Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Chiếc Rolls-Royce Phantom coupe phiên bản 'thợ lặn'



Nội thất của Phantom Ghawwass coupe nổi bật với hai tông màu với trần xe là bầu trời đầy sao. Xe trang bị động cơ 453 mã lực, dung tích 6,75 lít V12 lấy từ Phantom sedan. Hộp số tự động 8 cấp, thời gian tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trong vòng 5,6 giây.

Mẫu xe siêu sang với tên gọi Phantom Ghawwass nổi bật với màu sơn lấy cảm hứng từ màu xanh đặc trưng của vùng vịnh Ả Rập kèm giá bán 670.000 USD.

Phiên bản đặc biệt coupe là phiên bản tôn vinh phương pháp thu thập ngọc trai truyền thống từ các ngân hàng ngọc trai của Bahrain. Ghawwass trong tiếng Ả Rập có nghĩa thợ lặn.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .
Rolls-Royce Phantom Ghawwass coupe bản đặc biệt dành riêng cho Ả Rập giá 670.000 USD.

Màu sơn của chiếc siêu sang theo chủ đề lấy từ màu xanh đại dương tại vịnh Ả Rập, lớp đánh bóng kiểu ngọc trai và họa tiết thuyền buồm trên đường gờ thân xe và thêu trên tựa đầu ghế ngồi, các chi tiết mạ crôm vào bằng nhôm trên bảng điều khiển bên ghế lái phụ.


Rolls-Royce Phantom Ghawwass coupe là phiên bản đặc biệt, chỉ sản xuất đúng một chiếc.

Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét