Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Nên chọn Grand Livina 1.8 AT 2012 hay Altis 1.8 MT 2009?


Toyota Altis thì máy lành, dễ bán lại, không mất giá nhiều, phụ tùng thay thế sửa chữa sẵn.


Hơn 500 triệu, tôi phân vân mua lại hai xe trên. Tôi lái thử 2 xe thấy Nissan Grand Livina 1.8AT hơn Altis 1.8MT về mọi phương diện (Nhật Quang).
Nissan Grand Livina đời cao hơn, số tự động, cách âm tốt hơn, cảm giác lái thích hơn, máy êm và chắc chắn hơn...chở hơn người (5+2). Về chỗ ngồi tôi không quan trọng lắm vì chủ yếu gia đình đi 4 người, hàng ghế thứ 3 chỉ gập lại để chở đồ. Tôi tìm hiểu thì còn biết, Nissan Grand Livina tỉ lệ nội địa hóa gần như không có, linh kiện nhập khẩu 100% nên từng bị Hải quan đánh thuế như xe nhập khẩu. Chính vì vậy cũng khá yên tâm về chất lượng xe này.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Chỉ là Nissan Grand Livina xe đã ngừng sản xuất tại Việt Nam liệu phụ tùng thay thế sửa chữa có khó kiếm và đắt?

Xin hỏi tôi nên chọn xe nào?
Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét