Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Lộ diện chiếc BMW serie 4 coupe mới tại Việt Nam



Xe trang bị hệ thống ngắt động cơ khi dừng, phanh tái sinh năng lượng (Brake Energy Regeneration). Hộp số tự động 8-cấp.


BMW serie 4 coupe mới với phiên bản 428i  đã có mặt tại Việt Nam, trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp kép.

Một chiếc serie 4 coupe hóa trang lạ mắt xuất hiện trên phố Sài Gòn, chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức tại Việt Nam. Phát triển trên nền tảng serie 3 nên serie 4 có những nét tương đồng. Kết cấu đuôi kiểu coupe nên năng động và gọn gàng hơn.

Chiếc BMW serie 4 coupe đầu tiên tại Việt Nam.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Thiết kế nội thất vẫn mang đặc trưng BMW với các nút điều khiển bố trí vừa tầm tay người lái. Ghế trước kiểu thể thao ôm sát và có chế độ nhớ.

BMW serie 4 coupe mới về Việt Nam là phiên bản 428i sử dụng động cơ 4 xi-lanh TwinPower Turbo, với công suất 245 mã lực tại tua máy 5.000 - 6.000 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.250 - 4.800 vòng/phút.


Giá cho bản 428i là hơn 2 tỷ đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét