Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Diễn viên Paul Walker và chiếc xe Porsche nghiệt ngã



Porsche Carrera GT được sản xuất trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2004-2007 với số lượng 1270 chiếc được lấy cảm hứng từ chiếc 911 GT1 và dòng xe đua LMP1- 98 được trang bị động cơ 5.7 lít V10. Chưa hết với việc xúng xính cùng hộp số tay 6 cấp Carrera GT ấn tượng với cú nước rút 3.9 giây từ 0-100 km/h cùng tốc độ tối đa đáng nể 330 km/h.

-Thành danh sau vô lăng và ra đi cũng trên chiếc vòng quay ấy, cuộc đời của ngôi sao Hollywood Paul Walker dường như gắn liền với những bánh xe nghiệt ngã. Sẽ không còn nữa một Brian O’Connor trên Fast & Furious cùng những cú Drift khét lẹt hay pha hành động đến nghẹt thở cuốn hút hàng triệu trái tim.

Ra đi ở tuổi 40, cái tên Paul Walker có lẽ không nhiều người biết đến nếu như anh không 'bước' vào loạt phim hành động Fast & Furious với cái tên Brian O’Connor. Những siêu xe đường phố như Nissan GTR hay Porsche Carrera GT là bạn diễn cũng như xế cưng của nam diễn viên điển trai này.
Hình ảnh cuối cuối cùng của Paul và chiếc Carrera GT.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .
Một điều đặc biệt khi Paul không cầm lái và ngồi cạnh bên người bạn là CEO Roger Rodas - chủ sở hữu của xế sang thể thao hai cửa Porsche Carrera GT đời 2005 612 mã lực. Với 8 năm tồn tại chiếc xe có động cơ đặt giữa được sản xuất tại Leipzig đã qua 5 đời chủ và được bán ra lần đầu tại showroom Porsche tại Beverly Hills với giá 450.000 USD tháng 03 năm 2005. Hai năm sau chỉ với 700 km đường lăn bánh, chiếc Carrera GT về với ông chủ thứ hai ở California. Không hiểu vì lý do gì mà cứ hai năm một từ 2009 đến 2013 chiếc xe Đức lần lượt cập bến Texa và Indiana rồi lại trở về chính nơi nó được sinh ra để rồi cướp đi sinh mạng của Paul Walker và ông chủ thứ 5 đoản mệnh Roger Rodas tại Santa Clarita - Los Angeles.

Sau vụ tai nạn thảm khốc Porsche Carrera GT chỉ còn là một đống sắt vụn.


 Lực lượng cứu hộ đang di rời những phần còn sót lại của chiếc xe có giá 450.000 USD.
Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét