Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Mổ xẻ chiếc BMW của siêu mẫu Hoàng Yến



Kiểm soát cân bằng xe: Đảm bảo khả năng cân bằng cao nhất khi lái và tối ưu hóa lực kéo của tất cả các bánh xe khi tăng hoặc giảm tốc. Hay cũng có thể phát hiện ra những dấu hiệu đầu tiên của thừa lái hoặc thiếu lái và sẽ tăng độ cân bằng xe ngay cả khi bánh xe bám đường không tốt.


Chiếc BMW 523i màu trắng là thế hệ thứ sáu trong dòng series 5 của BMW được Hoàng Yến mua với giá hơn 2 tỷ đồng.
Được biết, chiếc xế sang BMW 523i màu trắng Hoàng Yến sử dụng và gặp tai nạn giao thông vào lúc 00h ngày 4/11 thuộc quyền sở hữu của nàng siêu mẫu này. Chiếc xe BMW 523i là thế hệ thứ sáu trong dòng serie 5 của BMW sản xuất năm 2012 được Hoàng Yến mua với giá khoảng 2,2 tỷ đồng. Từ khi mua chiếc xe này, Hoàng Yến thường xuyên tự lái xe đi diễn hay tham dự các sự kiện.

Hoàng Yến thường tự mình lái xe đi sự kiện.
Thông số kỹ thuật của BMW 523i: Chiếc xe có chiều dài 4899mm, chiều rộng 2094mm, chiều cao 1464mm và khối lượng 1650 kg. Phần đầu xe mang thiết kế đặc trưng của BMW với hệ thống đèn pha cá tính, lưới tản nhiệt mang cá mập.

Đôi đèn pha Angel Eyes tự điều chỉnh góc chiếu khi vào cua, bên cạnh đó còn có bộ đèn LED hỗ trợ. Đuôi xe là bộ đôi đèn hậu mắt diều hâu, xếp 4 lần đầy vẻ dữ tợn. Đèn hậu của dòng BMW Series 5 có những thay đổi đáng kể về kiểu dáng so với các thế hệ trước đó.
BMW 523i sử dụng hộp số tự động 8 cấp thế hệ mới, hệ thống điều khiển trung tâm iDrive cùng màn hình LCD 7inch. Cabin xe rộng rãi và có trang bị hàng loạt tiện nghi sang trọng như ghế tự động cài đặt, dàn âm thanh 12 loa cao cấp, hệ thống dẫn đường...

Xe trang bị nội thất da, ghế trước điều khiển điện, hệ thống 6 túi khí, vô – lăng tích hợp đa chức năng, hệ thống điều khiển bằng giọng nói. 523i sử dụng hệ thống tái sinh năng lượng phanh, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, cải tiến BMW efficlentDinamics.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Những tính năng vượt trội của chiếc xe giúp lái xe an toàn hơn:
Hệ thống lái chủ động - Active steering: Hệ thống lái chủ động cho phép phản ứng trực tiếp ở tốc độ chậm và tốc độ trung bình. Ở tốc độ trong thành phố, việc tăng cường sự linh hoạt nhờ tỉ số truyền tới thiết bị lái trực tiếp cao hơn, giúp người điều khiển dễ dàng xử lý dứt khoát trên đường đồng thời thoải mái lái xe vào khu vực đỗ xe chật chội. Khi có thay đổi tốc độ đột ngột trên đường cao tốc gây chệch hướng hệ thống này sẽ tự động xác định và điều chỉnh góc lái bánh xe  nhằm giúp xe cân bằng nhanh hơn.

Hệ thống điều khiển hành trình chủ động:Hệ thống điều khiển hành trình chủ động sẽ giúp nhận biết khoảng cách, tốc độ trung bình phương tiện phía trước và cho phép người lái chủ động lựa chọn tốc độ. Nếu phương tiện đi trước di chuyển chậm lại, phanh xe sẽ được kích hoạt nhẹ nhàng để duy trì khoảng cách an toàn. Trong trường hợp khẩn cấp như phương tiện phía trước phanh đột ngột,  hệ thống phanh hoạt động tối đa giúp xe trong phạm vi an toàn.

Hệ thống chống bó cứng phanh: Hệ thống này sử dụng các quy tắc chính xác của áp lực phanh trên từng bánh để đảm bảo chiếc xe luôn được an toàn tránh được trường hợp bánh xe bị trượt, giảm hệ số ma sát của bề mặt đường hay áp lực của phanh.

Kiểm soát phanh khúc cua: Để an toàn hơn khi phanh ở các khúc cua, bộ phận kiểm soát phanh khúc cua làm xe cân bằng hơn nhờ sử dụng áp lực phanh không đối xứng cho dù có điều kiện khó xử lý. Bộ phận kiểm soát phanh khúc cua làm giảm nguy cơ bất ổn của phương tiện, đặc biệt là trường hợp sử dụng phanh tại các khúc cua khi xe đang đi với tốc độ cao.

Hệ thống kiểm soát lực phanh chủ động: Trong những trường hợp khẩn cấp, bạn đạp phanh nhanh chóng nhưng vẫn không đủ mạnh để tạo được lực ép lên bàn đạp thì hệ thống kiểm soát phanh điện tử sẽ ngay lập tức tạo ra áp lực phanh lớn nhất, giúp chiếc xe nhanh chóng dừng lại.

Hệ thống chống trượt: Nếu bánh trước bị kẹt trong tuyết/cát và không thể quay, thông tin sẽ được tín hiệu hóa khuếch đại và nhanh chóng chuyển đến bánh sau để giảm bớt công suất động cơ.
Đèn pha chủ động: Đèn pha cảm ứng phía trước đảm bảo rằng người lái sẽ có những tầm quan sát đường tốt nhất, kể cả ban đêm. Khi bạn đi vào đường cong, những tia sáng của đèn pha sẽ chủ động quay theo hướng của đường, vì vậy bạn luôn quan sát tốt phía trước.
Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét